MẪU GIƯỜNG NGỦ HIỆN ĐẠI GIÁ RẺ CHO CĂN PHÒNG NGỦ THÊM SANG TRỌNG

Căn phòng ngủ là không gian được các gia chủ trong mỗi gia đình đặc biệt quan tâm, nơi đây chính là không gian dành cho các thành viên có được những khoảng thời gian riêng thư giãn và những giấc ngủ thật ngon, ý nghĩa sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, bạn cần chú trọng và quan tâm lựa chọn mẫu giường hiện đại, nơi dành để ngả lưng và đem lại những giấc ngủ ngon nhất cho mình. Ngoài những chức năng chính quan trọng đem lại cho bạn một sức khỏe tốt mà mẫu giường ngủ hiện đại còn mang đến cho các gia đình một căn phòng ngủ tiện nghi.

Mẫu giường ngủ hiện đại -Hi Furniture

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP GỖ TỰ NHIÊN

Trong sự phát triển của xã hội hiện nay, nhu cầu và sự nhìn nhận về cái đẹp, những phong cách mới được cập nhật được chủ nhà lựa chọn trong thiết kế nội thất gia đình. Bởi vậy dù có mang phong cách nào đi chăng nữa đều có mục đích đem lại cho gia đình bạn những mẫu giường ngủ ưng ý và đẹp nhất. Cho dù là phong cách hiện đại, cổ điển, truyền thống đều có thể lựa chọn cho mình mẫu giường ngủ bằng gỗ hiện đại phù hợp. Ngoài ra thì tùy vào từng độ tuổi, chủ nhân căn phòng sẽ chọn lựa một chiếc giường ngủ hiện đại gỗ tự nhiên đẹp phù hợp, đối với các bạn trẻ họ sẽ chọn lựa phong cách hiện đại, còn đối với những chủ nhân ở độ tuổi trung niên, họ vẫn ưa chuộng phong cách thiết kế mang vẻ đẹp truyền thống.

Trong thiết kế nội thất, trang trí nội thất nhà ở đặc biệt là không gian phòng ngủ riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Đều được mỗi người quan tâm và chọn lựa giường ngủ hiện đại đẹp, ấn tượng nhất vừa đảm bảo được đầy đủ công năng mà còn có được thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Kiểu dáng, mẫu mã đẹp của mẫu giường ngủ đẹp được thiết kế rất đa dạng, phong phú…Tuy nhiên hiện nay hầu hết các gia đình đều chọn lựa chọn kiểu dángmẫu giường ngủ bằng gỗ hiện đại, đơn giản.

Giường ngủ hiện đại đẹp – Hi Furniture

Đây là yếu tố cũng vô cùng quan trọng trong thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ đặc biệt là chọn lựa mẫugiường ngủ hiện đại hcm cho gia đình. Theo cá tính và sở thích riêng của từng người, họ sẽ chọn lựa cho riêng mình một mẫu giường ngủ đẹp bằng gỗ tự nhiên mang tông màu và kích thước phù hợp nhất với căn phòng ngủ của chính mình.

Đối với mỗi phong cách sẽ chọn lựa mẫu giường ngủ hiện đại giá rẻ có màu sắc sao cho phù hợp, như những không gian phòng ngủ mang phong cách thiết kế hiện đại thì mẫu giường ngủ được lựa chọn sẽ có tông màu tươi sáng, đồng điệu với phong cách mà chủ nhận đã chọn.

Đối với kích thước thì trước khi thiết kế hay chọn lựa mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên, bạn nên có sự nắm bắt chắc chắn về kích thước, diện tích mà căn phòng ngủ mình sẽ thiết kế để chọn lựa giường ngủ gỗ một cách dễ dàng và hợp lý nhất.

Giường ngủ hiện đại giá rẻ – Hi Furniture

KHI CẦN GIƯỜNG NGỦ – HÃY ĐỂ HI FURNITURE – CÔNG TY NỘI THẤT PHỤC VỤ BẠN
Showroom: 58 Tân Thới Nhất 14, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Trụ sở:
 165/59 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Xưởng SX: Hòa Lân 2, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 08. 6255 7343 – 0906 919 313 (Mr Tú) – 0909 494 414 (Mr Nhã)
Email: info@hifurniture.net – website:  www.HiFurniture.net

 

Với thế mạnh có nguồn nguyên liệu gỗ cao su dồi dào, diện tích xưởng 14.000m2, kiểm soát chặt chẽ chất lượng gỗ từ khâu đầu vào đến đầu ra, Hi Furniture tự hào là nhà sản xuất cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Xưởng Phôi – bán thành phẩm:Chuyền Chà nhám:Chuyền Sơn:Kiểm hàng trước đóng gói:Chuyền Đóng gói:Nhập Kho thành phẩm:Xuất hàng đi đại lý và các cửa hàng:Với chuyền sản xuất như trên, những sản phẩm Hi Furniture đã và đang sản xuất kinh doanh như sau:
–         Bàn học sinh tại nhà cho bé
–         Bàn học sinh thông minh
–         Bàn làm việc tại nhà
–         Bàn học xếp gọn
–         Bàn ăn xếp gấp
–         Giường ngủ gỗ tự nhiên
–         Bộ bàn ăn gỗ cao su

Leave a comment