XU HƯỚNG LỰA CHỌN MẪU GIƯỜNG NGỦ GỖ TỰ NHIÊN TẠI HI FURNITURE

Sau một ngày làm việc vất vả, hầu hết mọi người đều mong muốn được nghỉ ngơi ở một căn phòng yên tĩnh và thoải mái. Mặt khác, chiếc giường ngủ gỗ đơn giản là một đồ vật vô cùng quan trọng đi theo chúng ta suốt cả cuộc đời. Vì vậy, việc chọn cho mình chiếc giường ngủ gỗ đơn giản đẹp, vững chắc và an toàn chính là bí quyết giúp bạn đầy năng lượng và mang lại cảm giác thư giãn nhất trong mỗi lần sử dụng.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI CHỌN MUA MẪU GIƯỜNG ĐƠN GIẢN ĐẸP

Các mẫu giường ngủ đơn giản tại Hi Furniture luôn tạo được lòng tin trong lòng mỗi khách hàng. Bởi những thiết kế sang trọng, chất liệu gỗ cao su tự nhiên, bền, đẹp, giúp các sản phẩm của Hi Furniture ngày càng có chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường không những ở Việt Nam mà còn các nước trong khu vực châu Á.

Các mẫu giường ngủ gỗ đơn giản tự nhiên tại Hi Furniture luôn được yêu thích bởi những kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc nhã nhặn và chất lượng đảm bảo. Đồng thời, dòng sản phẩm này luôn có rất nhiều phong cách khác nhau nhằm giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho nội thất phòng ngủ của gia đình mình. Giá thành của những kiểu giường ngủ đơn giản này khá phù hợp và mềm hơn so với các sản phẩm giường ngủ cao cấp khác nên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình.

Bên cạnh chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh, thì Hi Furniture còn cung cấp một lượng lớn những mẫu giường ngủra thị trường nội thất Việt với một chế độ bảo hành 3 năm, bảo trì trọn đời, các dịch vụ và những chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng. Vì thế, mà khách hàng rất ưa chuộng sử dụng sản phẩm giường ngủ gỗ đơn giản tại Hi Furniture.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA GIƯỜNG NGỦ ĐƠN GIẢN TẠI HI FURNITURE VỚI KÍCH THƯỚC HỢP LÝ

Giường ngủ gỗ không chỉ mang chức năng cơ bản là nơi nghỉ ngơi cho con người sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là vật dụng trang trí nội thất cho phòng ngủ. Để có được một chiếc giường đơn giản đem đến sự hài lòng cho bạn trong quá trình sử dụng, việc quan trọng đầu tiên bạn cần làm trước nhất là lựa kích thước giường ngủ gỗ phù hợp cho phòng ngủ.

Giường ngủ đôi là loại giường gỗ đơn giản dành cho hai người ngủ, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng. Đây là loạigiường gỗ phổ biến nhất trong phòng ngủ gia đình hiện nay. Giường ngủ đôi gỗ tự nhiên thường có các kích thước: 1,6 x 2m hoặc 1,8 x 2m. Nếu không gian phòng ngủ của bạn hạn chế, bạn nên chọn các kiểu giường đơn giản lọt lòng 1,6m. Nếu không gian phòng ngủ rộng hơn, bạn có thể chọn các mẫu giường gỗ đơn giản kích cỡ 1,8m. Tùy thuộc vào cơ thể của người nằm và căn cứ vào diện tích phòng ngủ bạn nên chọn giường ngủ đơn giản phù hợp nhất.

Giường ngủ đơn là loại giường ngủ đơn giản có kích thước đủ để một người nằm ngủ thoải mái. Giường ngủ đơn thường phổ biến với các kích thước: 1,2m x 2m hoặc 1,4m x 2m. Loại giường ngủ này tiết kiệm diện tích, không gian bày trí, trưng bày đẹp mắt tạo lối đi thuận tiện, thoáng mát, phù hợp với phòng ngủ có diện tích phòng nhỏ hẹp.

Loại giường gỗ đơn giản 2 tầng, là mỗi tầng là một giường gỗ đơn giản kiểu đơn cho một người ngủ thoải mái. Giường gỗ tầng tận dụng không gian phía trên nên không chiếm diện tích của phòng về bề rộng. Tuy nhiên khi chọn giường ngủ tầng bạn cần lưu ý đặc biệt đến chiều cao của giường ngủ. Chiều cao giường gỗ tầng phải đảm bảo cho người tầng trên có thể đứng lên thoải mái, không bị đụng đầu.

KHI CẦN GIƯỜNG NGỦ – HÃY ĐỂ HI FURNITURE – CÔNG TY NỘI THẤT PHỤC VỤ BẠN
Showroom: 58 Tân Thới Nhất 14, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Trụ sở: 165/59 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12
Xưởng SX: Hòa Lân 2, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 08. 6255 7343 – 0906 919 313 (Mr Tú) – 0909 494 414 (Mr Nhã)
Email: info@hifurniture.net – website:  www.HiFurniture.net

 

Với thế mạnh có nguồn nguyên liệu gỗ cao su dồi dào, diện tích xưởng 14.000m2, kiểm soát chặt chẽ chất lượng gỗ từ khâu đầu vào đến đầu ra, Hi Furniture tự hào là nhà sản xuất cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Xưởng Phôi – bán thành phẩm:

Chuyền Chà nhám:

Chuyền Sơn:

Kiểm hàng trước đóng gói:

Chuyền Đóng gói:

Nhập Kho thành phẩm:

Xuất hàng đi đại lý và các cửa hàng:

Với chuyền sản xuất như trên, những sản phẩm Hi Furniture đã và đang sản xuất kinh doanh như sau:

–         Bàn học sinh tại nhà cho bé

–         Bàn học sinh thông minh

–         Bàn làm việc tại nhà

–         Bàn học xếp gọn

–         Bàn ăn xếp gấp

–         Giường ngủ gỗ tự nhiên

–         Bộ bàn ăn gỗ cao su

Leave a comment